Monday, June 3, 2013

The Making Of Hall



MODELLING

Một Đồ án phải được đựng với tốc độ nhanh nhất, mặc dù chỉ có 3 ngày để tạo ra 4 bức ảnh cho một cuộc thi kiến trúc.

Chúng tôi bắt đầu file cad để import trực tiếp vào 3ds MAX và dựa vào đó để tiến hành model.

Khách hàng chọn model từ thư viện Evermotion Archmodels mà chúng tôi cung cấp.












CAMERA POV

Đây là 1 không gian hẹp, vì thế chúng tôi muốn tăng độ hút, thang và trần nhanh chóng tập trung vào một điểm ở khoảng không và mắt được đặt vào điểm bạn có thể thấy các cột bên trái của khung cảnh.

Dành thời gian để tạo một bố cục tốt luôn luôn là điều rất tốt cho bức ảnh, và trợ giúp rất nhiều cho kiến trúc.





Thật không cần thiết phải thấy được cả 2 mặt của tường, vì nó rất hẹp và chúng tôi muốn hiển thị nhiều không gian hơn trong bức ảnh, không thấy một bức tường tạo ra ảo giác về không gian vô tận về các bên của bức ảnh. Cả thang và trần đều ở góc đối diện và hướng tới cửa sổ. điều này giúp tạo hướng nhìn một chiều 






LIGHTING













MATERIALS








[color=#84868E][justify]




RENDERING









[


POSTPRODUCTION







và www.hau4r.com